เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

1. บริษัท เพล็นตี้ คอมพิวเตอร์ จะรับประกันสินค้าที่เป็นของทางบริษัทฯ เท่านั้น ตามเงื่อนไขจาก “การเช็คประกันสินค้า” ที่จะต้องมี สติ๊กเกอร์รับประกัน และ/หรือ หมายเลข Serial Number ที่ได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการรับประกันสินค้าจะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยมีรายละเอียดแยกตามหมวด ยี่ห้อและรุ่นสินค้า ดังนี้

CasePSU Warranty Table

IPCamera Warranty Table

NetisAll Warranty Table

TendaAll Warranty Table

 MicronetAll Warranty Table

2. บริษัทยินดีให้บริการตรวจซ่อมสินค้าโดยไม่คิดค่าบริการตลอดการใช้งาน สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อจาก บริษัท เพล็นตี้ คอมพิวเตอร์ และการเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่เสียค่าบริการ สำหรับสินค้า ที่อยู่ในระยะเวลาการรับประกัน และไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน

3. รายละเอียดสภาพสินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขการผิดเงื่อนไขการรับประกัน ( สำหรับสินค้ากลุ่ม Power Supply และ กล้อง IP Camera, NVR )

  • สินค้า มีสภาพผิดปกติทางรูปทรง เช่น แตก, หัก,บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว หรือมีชิ้นส่วนบางชิ้น หลุดออก หรือสูญหาย
  • สินค้า ถูกแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือ ซ่อมโดยบุคคลอื่น หรือร้านค้าอื่น ที่ไม่ใช่ศูนย์บริการของบริษัท เพล็นตี้ คอมพิวเตอร์
  • สินค้า เสียหายจากปัจจัยที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นจากการใช้งานปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง ได้แก่ มีคราบน้ำ, มีรอยสนิม, มีรอยไหม ้หรือ PCB มีลายปริ้นท์ขาด เป็นต้น
  • Serial Number ที่ติดอยู่ด้านใต้ของสินค้า ถูกแก้ไข หรือถูกเปลี่ยนแปลง
  • Void Warrantyไม่อยูในสภาพสมบูรณ์ มีรอยฉีก, ขาด, หลุด, หาย, ลบ, ถูกแก้ไข หรือ ถูกปิดทับ จนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ได้
  • ความเสียหายอันเกิดจากการจราจล,ไฟไหม,้ ภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ฟ้าผ่า เป็นต้น
  • ความประมาทเลินเล่อ หรือการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ จาก Specification ของตัวสินคา้ เช่น สินค้าระบุให้ใช้ภายในอาคารแต่นำไปใช้ภายนอกอาคาร หรือ สินค้าไม่รองรับ PoE แต่ดัดแปลงให้ใช้ PoE เป็นต้น

4. การให้บริการ สำหรับกรณีสินค้าหมดประกัน หรือผิดเงื่อนไขการรับประกัน

  • บริษัทฯ ยังคงให้บริการตรวจเช็คสินค้าให้โดยไม่คิดค่าบริการ
  • กรณีที่สินค้าเสีย และหมดประกัน บริษัท ฯ จะแจ้งค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าทราบก่อน เพื่อลูกค้าจะได้ตัดสินใจว่าจะทำการซ่อมหรือไม่ซ่อม
  • บริษัทฯ จะรับประกันชิ้นส่วนที่เปลี่ยน และการเสียในอาการเดิม เป็นเวลา 1 เดือนหลังการซ่อม

หมายเหตุ : กรณีมีข้อสงสัยนอกเหนือจากข้อมูลข้างต้น รบวนคุณลูกค้าติดต่อแผนก Service ที่เบอร์ 02-312-2345 หรือ

02-312-3641 – 6 ต่อ 201 หรือ 202 หรือกด 0 ติดต่อ Operator หรืออีเมล์สอบถามมาที่ service@plentycomputer.com